23 C
Vietnam
Thứ tư, Tháng mười 9, 2024

Tokyo Steel giữ nguyên giá sản phẩm thép cuộn vào tháng 8

Không nên bỏ qua

Nhà sản xuất thép Tokyo của Nhật Bản đã thông báo rằng họ sẽ duy trì ổn định giá sản phẩm trong tháng 8 này, điều này đồng nghĩa với việc giữ nguyên giá trong sáu tháng liên tiếp. Giá thép cuộn cán nóng sẽ tiếp tục ở mức 107,000 JPY/tấn, trong khi giá của dầm hình chữ H được xác định là 127,000 JPY/tấn.

Tokyo Steel giữ nguyên giá sản phẩm thép cuộn vào tháng 8
Tokyo Steel giữ nguyên giá sản phẩm thép cuộn vào tháng 8

Tokyo Steel của Nhật Bản đã báo cáo về tình trạng cầu thấp đối với các sản phẩm thép xây dựng như dầm chữ H, cọc ván và thép cây do thiếu hụt lao động xây dựng và thiết bị liên quan. Điều này đang gây ảnh hưởng đáng kể đến các dự án xây dựng vừa và nhỏ, dẫn đến tình trạng tắc nghẽn vận chuyển vật liệu xây dựng trên toàn quốc.

Theo dữ liệu từ Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch (MLIT) của Nhật Bản, số lượng công trình xây dựng khung thép bắt đầu vào tháng 5 đã giảm 4.1% so với cùng kỳ năm trước, với tổng diện tích xây dựng là 2.76 triệu mét vuông. Kết cấu bê tông cốt thép cũng giảm 8.7%, đạt 1.85 triệu mét vuông. Mặc dù vậy, Tokyo Steel nhấn mạnh rằng nhu cầu xây dựng cơ sở hạ tầng công cộng vẫn mạnh mẽ, và các dự án mới từ khu vực tư nhân dự kiến sẽ giúp cải thiện tình hình thị trường.

Có thể bạn quan tâm

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Bài viết mới nhất