23 C
Vietnam
Thứ tư, Tháng mười 9, 2024

Nucor Vẫn Cam Kết Cung Cấp Giá CSP Cuộn Cán Nóng Hàng Tuần

Không nên bỏ qua

Nhà sản xuất thép Nucor từ Hoa Kỳ đã tái khẳng định cam kết của mình về việc công bố giá cuộn cán nóng tiêu dùng (CSP) hàng tuần nhằm kiểm soát hoạt động mua đầu cơ trên thị trường.

Dù CSP mới chỉ ra mắt khoảng 3,5 tháng trước, Nucor tin rằng giá CSP là một chỉ báo quan trọng cho những khách hàng có nhu cầu thực sự, giúp giảm thiểu sự ảnh hưởng của đầu cơ và tạo ra giá cả công khai và minh bạch hơn.

Giám đốc điều hành Leon Topalian nhận xét: “Chúng tôi tin rằng tác động lâu dài của CSP sẽ giúp loại bỏ hoạt động đầu cơ trên thị trường giao ngay và thiết lập một mức giá công bố rõ ràng hơn.”

Giá cuộn cán nóng
Giá cuộn cán nóng

Kể từ khi bắt đầu công bố giá hàng tuần vào ngày 8/4, thị trường HRC đã chứng kiến sự giảm giá kéo dài do cung vượt cầu và nhu cầu yếu theo mùa. Đánh giá HRC Midwest đã giảm 180 USD/tấn trong thời gian này, với mức giá mới nhất là 650 USD/tấn xuất xưởng vào ngày 23/7, và giá CSP hàng tuần của Nucor cũng theo xu hướng giảm tương tự.

Nhà sản xuất thép lò hồ quang điện (EAF) có trụ sở tại Charlotte khẳng định rằng cách xử lý CSP trong giai đoạn giảm giá gần đây đã giúp củng cố niềm tin vào minh bạch giá cả của họ.

Phó giám đốc điều hành sản phẩm tấm, Noah Hanners, cho biết: “Những điều kiện thị trường gần đây đã cho chúng tôi cơ hội để chứng minh sự minh bạch trong giá cả.”

Dù điều kiện thị trường HRC vẫn còn yếu, công ty cho biết họ rất hài lòng với phản hồi từ khách hàng và cam kết tiếp tục cung cấp cập nhật giá hàng tuần. Hanners nói thêm: “Chúng tôi xem đây là cam kết lâu dài và hài lòng với tiến bộ của CSP cho đến nay. Chúng tôi kỳ vọng sẽ thấy sự phù hợp tốt hơn giữa việc nhập đơn hàng và nhu cầu cơ bản của thị trường.”

Có thể bạn quan tâm

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Bài viết mới nhất